วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

บล็อกเก้อร์..ตกงาน

ผมโยนข้าวเหนียวให้แมว..
แล้วถอนหายใจ..
ตอนนี้..เศรษฐกิจไม่ดี
ขายของเงียบ
เป็นเป่าสาก..
แน่นอน..
ถ้าโพสแบบนี้ลงเฟชบุค..
จะต้องมีคนแย้ง..
ดังนั้น..
มีอะไรบางอย่าง..
มาดลใจให้ผมคิดถึง
เวปบล็อกของผม..
ขึ้นมา...
มันลางเลือน...
ผมไม่ได้เขียนนานจนเขาถอนโฆษณา.
ออกไปกันหมด..ผมตกงาน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น